Kho sỉ giày dép Quảng Châu – Chuyên hàng có sẵn

Tại sao nên lấy sỉ tại các kho sỉ giày dép Quảng Châu

Kho sỉ giày dép Quảng Châu luôn là lựa chọn tốt nhất của khách sỉ. Hiện nay, có rất nhiều hình thức để lấy sỉ giày dép Quảng Châu. Nhưng mỗi hình thức sỉ đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau.

Lấy sỉ giày dép Quảng Châu tại các trang thương mại điện tử Trung Quốc.

Sỉ giày dép tại đây bạn có thể tìm kiếm được nhiều nhà kho sỉ giày dép Quảng Châu và dễ so sánh giá cả hơn. Nhưng bạn sẽ không được kiểm trả hàng và việc vận chuyển sẽ mất nhiều thời gian và chi phí hơn.

Trực tiếp đánh hàng Quảng Châu.

Trực tiếp đánh hàng sẽ giúp bạn tìm được nguồn hàng ưng ý, được kiểm tra hàng. Nhưng bạn sẽ mất nhiều chi phí và thời gian rất nhiều khi tìm kiếm các kho sỉ giày dép. Hơn nữa, việc vận chuyển về nước sẽ rất khó khăn và chi phí sẽ cao hơn.

Lấy sỉ thông qua các kho chuyên sỉ giày dép Quảng Châu

Việc lấy sỉ thông qua các kho sỉ hàng Quảng Châu sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại. Tuy giá sỉ có cao hơn nhưng so với giá bạn tự đánh hàng thì sẽ thấp hơn rất nhiều. Việc lấy sỉ thông qua các kho cũng có những nhược điểm là mẫu mã không được đa dạng.

THIÊN ÂN – KHO CHUYÊN SỈ GIÀY DÉP QUẢNG CHÂU

Với kinh nghiệm hơn 6 năm đánh hàng  Quảng Châu. Thiên Ân tự tin rằng sẽ cung cấp cho bạn nguồn hàng ưng ý với giá cả không qua trung gian đem lại cho bạn lợi nhuận tối ưu nhất

Nguồn hàng được đánh trực tiếp tại Quảng Châu với số lượng lớn, nên nguồn giày dép Quảng Châu luôn có sẵn tại kho.

Mẫu mã giày dép tại kho có hơn 500 mẫu và cập nhật hơn 20 mẫu hàng ngày. Mẫu mã luôn bắt kịp với xu hướng hiện nay.

Chính sách sỉ hấp dẫn. Chiết khấu cao khi khách sỉ số lượng lớn, sỉ ri. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tạo điều kiện để khách không phải ôm hàng.

Hình ảnh sản phẩm do nhân viên tự chụp. Đồng thời, sẽ hỗ trợ hình ảnh và video đối với khách hàng kinh doanh online.

Hãy liên hệ Zalo: 0901 106 650 để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc về cách đ nhp s giày dép ti kho giày dép Thiên Ân

Thông tin liên hệ chi tiết: